Khi nhận hàng, Quý khách cần lưu ý thực hiện:

–      Kiểm tra xem có đúng và đủ các sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua

–      Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không

Nếu không hài lòng với sản phẩm Quý khách có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng/bán hàng xác nhận, trả lại hàng và mất chi phí vận chuyển về. LuckyHome sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng nhận và thanh toán.

Tất cả sản phẩm muốn đổi phải chưa qua sử dụng còn nguyên hộp, nguyên tem, hoặc ny-lông đảm bảo chất lượng.

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo

Giỏ hàng