Nhà đầu tư Thụy Sĩ (mister LOO) cung cấp nhà vệ sinh công cộng 5 sao cho TP HCM
Nhà đầu tư Thụy Sĩ cung cấp nhà vệ sinh công cộng 5 sao cho TP.
Công ty Mister Loo đến từ Thụy Điển cùng với Cotto Thailand bày tỏ quan tâm đến việc phát triển nhà vệ sinh công cộng 5 sao tại TP.HCM. Vốn đầu tư đề xuất của dự án là từ 500 triệu đồng (22.419 USD) đến 1 tỷ đồng (44.838 USD) cho một nhà vệ sinh.
Theo kế hoạch, nhà đầu tư sẽ thu hồi vốn đầu tư thông qua việc thu từ 5.000 đồng (0,22 USD) đến 10.000 đồng (0,45 USD) / người cho việc sử dụng các nhà vệ sinh công cộng này.
Thông tin này được Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến đưa ra tại buổi làm việc với các cơ quan chức năng của thành phố về vướng mắc trong việc xây dựng hơn 1.000 nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn thành phố.
Ông Tuyền cho rằng, việc xây dựng thêm nhiều nhà vệ sinh công cộng sẽ góp phần làm cho thành phố trở nên văn minh, thanh lịch hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, việc triển khai thực hiện gặp khó khăn trong việc bố trí vị trí, kinh phí xây dựng phù hợp.
“Người dân và du khách quan tâm đến chất lượng cũng như sự tiện lợi của nhà vệ sinh công cộng hơn là việc họ có phải trả phí khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng hay không. Vì vậy, thành phố sẽ thấy có lợi và được đánh giá cao nếu xây dựng nhà vệ sinh công cộng 5 sao, bao gồm điều hòa nhiệt độ, lối đi riêng cho người tàn tật và trang thiết bị hiện đại ”, ông Tuyền nêu rõ.
Cùng với Mister Loo, nhà đầu tư trong nước là Công ty Cổ phần Truyền thông và Thương mại Vinasing cũng đề xuất UBND TP.HCM xây dựng 1.000 nhà vệ sinh công cộng với tổng vốn đầu tư 110 tỷ đồng (4,93 triệu USD). Bất kể danh tính của nhà đầu tư cuối cùng là gì, các nhà vệ sinh sẽ được đặt tại các nhà ga, công viên và đường phố, bao phủ các nút giao thông chính.
Thay vì thu hồi vốn đầu tư bằng hình thức thu phí, Vinasing lại đề xuất thành phố cho phép quảng cáo trên biển quảng cáo trên cầu vượt trong 15 năm.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ, Phó Giám đốc Tài nguyên và Môi trường thành phố, thành phố hiện có 208 nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, hệ thống vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn mong muốn về số lượng và sự tiện lợi. Chỉ có 11 nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn 4 và 5 sao do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) làm chủ đầu tư đang hoạt động thí điểm trên địa bàn thành phố.
Hình ảnh Mr LOO ở 134 Nguyễn Thái Học, Hội An, Quang Nam
Về mr LOO
Mister Loo thiết kế, thi công và quản lý nhà vệ sinh công cộng thông qua nền tảng dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin ở các khu vực có lượng khách lớn ở Châu Á.
Thái Lan, Việt Nam và Indonesia
48 địa điểm kinh doanh
Và hơn 450.000 lượt khách mỗi tháng
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
Mister Loo hướng đến kỹ thuật số hóa mảng vệ sinh công cộng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở Châu Á, cung cấp nhà vệ sinh hiện đại nhất và trung tâm sức khỏe điện tử tích hợp để góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.
Mister Loo đã và đang phát triển nền tảng dịch vụ ứng dụng kỹ thuật công nghệ, cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất, đảm bảo sự đa dạng và cân bằng chuỗi giá trị xuyên suốt, không phân biệt dân tộc, giới tính hay quốc tịch.
MÔ HÌNH KINH DOANH
Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Công Cộng
Chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ nhà vệ sinh cộng động tích hợp bao gồm thiết kế, thi công, quản lý và đầu tư các khu vực vệ sinh công cộng ở các địa điểm có lượng khách cao ở Châu Á.
Vận Hành
Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố nền tảng của chúng tôi. Dựa trên quy trình vận hành tiêu chuẩn và trung tâm đào tạo của Mister Loo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Kỹ Thuật Xây Dựng
Chúng tôi cung cấp công trình xây dựng theo hình thức mô-đun để triển khai các địa điểm kinh doanh mới hiệu quả nhất. Chúng tôi lắp đặt các nhà vệ sinh được chế tạo sẵn, hoặc xây dựng và tân trang lại các nhà vệ sinh được xây dựng cố định tại các địa điểm mà chúng tôi lựa chọn.
Công Nghệ Và Đổi Mới
Việc áp dụng kỹ thuật công nghệ vào dịch vụ cho phép chúng tôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa quá trình vận hành của các địa điểm kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy tương tác của khách hàng thông qua cổng thanh toán online, dịch vụ sức khỏe điện tử, dữ liệu khách hàng và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thành viên.
Mở Rộng Mạng Lưới
Chúng tôi phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công cộng hàng đầu ở Châu Á, thị trường tiêu thụ lớn nhất hiện tại.
Thông Tin Tham Khảo Về ESG
Chúng tôi có tham khảo về các yếu tố ESG, có ảnh hưởng trực tiếp và phù hợp với 17 mục tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hiệp Quốc.